skip to Main Content
Menu

Trạm nguồn thủy lực

TRẠM NGUỒN THỦY LỰC, Công ty C.P.TỰ ĐỘNG HÓA AN HUY chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế chế tạo lắp đặt các trạm nguồn thủy lực khác nhau nhằm tạo nguồn năng lượng chất lỏng cung cấp cho các nhu cầu thực tế để thực hiện các chức năng của các thiết bị có sử dụng đến hệ thống truyền động và tự động hóa ứng dụng năng lượng thủy lực giải quyết mõi nhu cầu mà công nghệ đặt ra.

TRẠM NGUỒN THỦY LỰC AN HUY

Công ty C.P.TỰ ĐỘNG HÓA AN HUY chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế chế  tạo lắp đặt các trạm nguồn thủy lực khác nhau nhằm tạo nguồn năng lượng chất lỏng cung cấp cho các nhu cầu thực tế. Để thực hiện các chức năng của các thiết bị có sử dụng đến hệ thống truyền động và tự động hóa ứng dụng năng lượng thủy lực giải quyết mõi nhu cầu mà công nghệ đặt ra.

Phụ thuộc vào việc ứng dụng công năng của trạm nguồn thủy lực do vậy trên trạm nguồn thủy lực thường có các thiết bị cơ bản:

Động cơ điện dùng để chuyển cơ năng sang thủy năng (thủy lực gồm lưu lượng dòng chất lỏng và áp suất chất lỏng)

Bơm

(có các loại bơm khác nhau :bánh răng ,pitston,trục vít,cánh gạt… với lưu lượng riêng cố định hoặc chỉnh được.). Do nhu cầu tiêu thụ năng lượng (lưu lượng và áp suất) ta chọn bơm và động cơ điện đạt chế độ làm việc tối ưu nhất.

Lọc chất lỏng (lọc trên đường hút ,lọc trên đường về hoặc lọc tuần hoàn.)

Nắp rót dầu;thước dầu;thước đo mức dầu có rơ le mức dầu ,thước và rơ le nhiệt độ dầu nhằm đảm bảo độ an toàn cho trạm nguồn.

Van thủy lực an toàn (chỉnh áp suất làm việc của bơm). Rơ le áp suất đẻ nhận tín hiệu cần thiết cho việc điều khiển hệ thống.

Đế van (tùy thuộc mục đích sử dụng của trạm nguồn ta chọn đế van phù hợp về cỡ kích thước ,số lượng van và khiểu lắp các van cho đạt hiệu quả và tối ưu nhất.)

Hệ thống làm mát dầu (trong các trạm nguồn mà lương dầu không lớn trạm lại làm việc liên tục nên dầu sẽ nóng làm ảnh hưởng đến sự ổn định của trạm nguồn cần có hệ thống làm mát dầu) có các phương phát làm mát dầu:làm mát tự nhiên,làm mát cưỡng bức băng cách trao đổi nhiệt của quạt gió hoặc nước chạy qua).

Tham khảo: Các loại Bơm bánh răng

Ứng dụng trạm nguồn thủy lực trong các lĩnh vực công nghiệp:

Trạm nguồn thủy lực được dùng rất rộng rãi trong mõi lĩnh vực công nghiệp như:dây chuyền cán đúc thép;dây chuyền lô lốc cán tôn;các loại máy ép

Các máy công cụ; máy nâng hạ;đóng mở các cửa đập thủy điện thủy lợi và v.v…

Xem thêm: Nhà phân phối Parker tại Việt Nam

Bảng giá trạm nguồn thủy lực chính hãng tốt nhất thị trường

Công ty Cổ phần Tự động hóa An Huy với 12 năm kinh nghiệm trong nghề phân phối thiết bị thủy lực. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước trong lĩnh vực dịch vụ thương mại và cung cấp giải pháp thủy lực luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất đến với khách hàng.  Là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như PARKER, ASEDA, ETON, YUKEN,…

Trạm nguồn thủy lực được Thủy lực An Huy cam kết cung cấp chính hãng 100%, giá cả tốt nhất miền Bắc

Phân phối toàn quốc, vận chuyển miễn phí!

Liên hệ ngay để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp!

Công ty Cổ phần tự động hóa An Huy

Địa chỉ: 91 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0977282045 – 0989257507

Email: anhuyhydraulic@gmail.com

Title

Airtac

Hydro-Leduc

logo-Sauer-Danfoss

Vickers-logo

yuken-logo

Nachi Nmw

Yuciyuken

Back To Top
Copyright @ 2018 Cty cổ phần tự động hoa An Huy | Thiết kế bởi: An Huy