skip to Main Content
Menu

Cung cấp thiết bị tự động hoá cho Bộ quốc phòng 11111

Viện Tự động hóa kỹ thuật quân sự là một trong những đơn vị điển hình của Viện Khoa học và Công nghệ quân sự (Bộ Quốc phòng) trong nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ vào sản xuất, chế thử, cải tiến vũ khí trang bị phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Đại tá, TS Nguyễn Trung Kiên – Viện trưởng Viện Tự động hóa kỹ thuật quân sự trao đổi về các thành tựu và hoạt động của đơn vị.

Cùng cấp thiết bị tự động hoá cho Bộ quốc phòng

Phát huy thành tích đáng tự hào đó, thời gian qua, toàn Viện đã nỗ lực phấn đấu và giành được nhiều kết quả tích cực. Trong lĩnh vực tự động hóa, điều khiển, Viện đã tập trung vào hướng nghiên cứu, thiết kế, cải tiến, chế tạo các hệ thống điều khiển hỏa lực trên phương tiện cơ động. Đã chế tạo thành công nhiều sản phẩm được đưa vào trang bị, dùng thử như: Hoàn thành việc cải tiến và sửa chữa, nâng cấp hàng chục đại đội pháo phòng không 37mm-2N bán tự động tác chiến ngày và đêm trang bị cho các đơn vị thuộc Quân chủng Phòng không – Không quân (hiện nay Viện đã làm chủ hoàn toàn công nghệ.

Xem thêm:Nhà phân phối Parker tại Việt Nam

Nhà cung cấp thiết bị Tự động hóa chính hãng tại Miền Bắc

Công ty Cổ phần Tự động hóa An Huy với 12 năm kinh nghiệm trong nghề phân phối thiết bị thủy lực. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước trong lĩnh vực dịch vụ thương mại và cung cấp giải pháp thủy lực luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất đến với khách hàng.  Là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như PARKER, ASEDA, ETON, YUKEN,…

Thiết bị tự động hóa được Thủy lực An Huy cam kết cung cấp chính hãng 100%, giá cả tốt nhất miền Bắc

Phân phối toàn quốc, vận chuyển miễn phí!

Liên hệ ngay để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp!

Công ty Cổ phần tự động hóa An Huy

Địa chỉ: 91 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0977282045 – 0989257507

Email: anhuyhydraulic@gmail.com

Title

Airtac

Hydro-Leduc

logo-Sauer-Danfoss

Vickers-logo

yuken-logo

Nachi Nmw

Yuciyuken

Back To Top
Copyright @ 2018 Cty cổ phần tự động hoa An Huy | Thiết kế bởi: An Huy