skip to Main Content
Menu

Du lịch 2020 của Công ty Cổ Phần Tự Động Hóa An Huy

Du lịch 2020 của Công ty Cổ Phần Tự Động Hóa An Huy là trải nghiệm thú vị dành cho toàn thể nhân viên trong công ty vào dịp cuối năm. Công ty cổ phần tự động hóa An Huy tự hào là nhà phân phối các thiết bị Bơm thủy lực, van Thủy lực, Xy lanh thủy lực và Bộ nguồn thủy lực cùng các thiết bị khí nén của các thương hiệu hàng đầu thế giới Parker, Aseda, Eaton, Nachi, Huade, YuciYuken.

Du lịch 2020 của Công ty Cổ Phần Tự Động Hóa An Huy- Trải nghiệm đáng nhớ để gắn kết mọi người với nhau

Vào dịp cuối năm khi mọi người đều tất bật với công việc của mình, một chuyến du lịch tới vùng núi cao sẽ là thời gian để cùng chậm lại tận hưởng cuộc sống yên bình, tạm rời xa bộn bề nơi thành phố. Thấu hiểu điều đó Công ty CP Tự Động Hóa An Huy đã tổ chức chuyến đi 2N1Đ cho mọi người trong công ty tới Hang Kia- Pà Cò để tăng thêm tinh thần đoàn kết cũng như để giao lưu, hiểu biết hơn về nhau. Qua chuyến đi này, không những giúp mọi người được xua đi những mệt mỏi mà còn tiếp thêm năng lượng cho công việc. Mọi người có thời gian bên nhau nhiều hơn, các gia đình có cơ hội được gặp mặt, cùng trò chuyện chia sẻ những khó khăn trong công việc, cuộc sống. Tất cả được gắn kết và làm nên một gia đình An Huy vững mạnh, hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm: Nhà phân phối Parker hàng đầu tại Việt Nam

du-lịch-Mai-Chau

Cuộc hành trình diễn ra vào 2 ngày cuối tuần 14-15/11/2020 với nhiều hoạt động trải nghiệm lý thú: thư giãn trong những căn nhà sàn truyền thống của người Mông, tản bộ trên những con đường nắng vàng,  thăm quan bản làng cùng chợ phiên cuối tuần của dân tộc Mông, cùng nhau săn mây tại Hang Kia, các bé được làm giấy gió, vẽ sáp ong, khám phá bản sắc nơi đây.

Các trải nghiệm đáng nhớ cùng nhau tại Pà Cò của Công ty Cổ Phần Tự Động Hóa An Huy

Ngày đầu tiên chúng tôi xuất phát 7h30p đi từ Hà Nội, nghỉ chân tại Đèo Đá Trắng nổi tiếng 30′, ngắm toàn bộ thung lũng Hang Kia nguyên sơ, xinh đẹp. Và toàn bộ thời gian di chuyển chỉ mất 3,5 tiếng, chúng tôi đã tới địa điểm dừng chân tại Homestay. Mọi mệt mỏi trong suốt hành trình đi dường như tan biến khi cảnh thơ mộng mà hùng vĩ nơi đây hiện ra trước mắt chúng tôi. Thung lũng Hang Kia- Pà Cò nằm giữa bốn bề núi đá với mây mù bao phủ, không chỉ cảnh sắc say đắm như miền cổ tích mà còn chứa đựng nhiều nét văn hóa đắc sắc.

Du Lich Mai Chau

Sau khi ăn trưa nghỉ ngơi, chúng tôi bắt đầu hành trình khám khá của mình. Được gặp gỡ những người dân bản địa niềm nở mến khách, hòa mình vào các điệu nhảy múa Khèn độc đáo của người Mông- một trong những nét đặc sắc của dân tộc người Mông. Tiếp đó là các hoạt động trải nghiệm thực tế cho các bé. Các bé rất thích thú khi được tự tay vẽ sáp ong, làm giấy gió bên cạnh sự hướng dẫn tận tình của trưởng đoàn.

du-lịch-Mai-Chau

Vào buổi tối thời tiết ở đây khá lạnh, nhiệt độ xuống dưới 20 độ nhưng vẫn không làm nhụt đi tinh thần hăng say của mọi người. Tại Homestay, chúng tôi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ của chính người dân tộc nơi đây, là những bài hát, điệu múa và cả chuyện tình trai gái qua tiếng kèn lá. Không thể không kể đến là sự góp giọng của các ca sĩ nhí đến từ đoàn chúng tôi làm buổi giao lưu càng nhộn nhịp phấn khích.

Sau đó chúng tôi di chuyển lên phía trên bãi đất trống gần khu đồi chè để nướng đồ. Không khí ấm cúng lan tỏa hòa cùng tiếng cười nói, những tiếng hát say mê xua tan đi cái lạnh của chớm đông.

Hoạt động được mong chờ nhất vào sáng chủ nhật là chuyến săn mây tại Hang Kia- một điểm săn mây cực chill mới cho giới trẻ. Chúng tôi tới được “cổng trời” để bắt đầu “săn mây” vào lúc sáng sớm. Từ trên cao, chúng tôi được ngắm nhìn “biển” mây bồng bềnh bao quanh các ngọn núi. Điểm checkin tuyệt vời cho tất cả mọi người khi đặt chân đến Hòa Bình. Chợ Phiên Pà Cò mặc dù diễn ra 1 lần 1 tuần nhưng rộn rã và tấp nập. Chúng tôi được choáng ngợp trước các sản phẩm mang đặc trưng địa phương từ nông sản, vật nuôi, vải vóc, đồ thổ cẩm, nông cụ,,,Diện lên mình bộ trạng phục của người Mông, hòa cùng vào dòng người, sẽ là những hình ảnh khó quên được.

Chiều cùng ngày chúng tôi lên xe trở về. Thời tiết về chiều có chút mưa lất phất như muốn níu chân chúng tôi lại. Và 18h tất cả đã có mặt tại Hà Nội. Mọi người chào nhau và ra về ai cũng cười nói vui vẻ. Kết thúc chuyến đi 2 ngày 1 đêm tại Pà Cò với rất nhiều trải nghiệm và nhiều cung bậc cảm xúc.

Du lịch 2020 của Công ty CP Tự Động Hóa An Huy kết thúc thành công tốt đẹp. “ Điều tuyệt vời nhất từ việc đi là hồi tưởng” – Chúng tôi là một gia đình, An Huy Family.